tin tức




Băng đĩa Trịnh Công Sơn chiếm lĩnh thị trường âm nhạc

--- không rõ tác giả ---


Nhu cầu nghe nhạc Trịnh tăng cao và các chương trình nhạc Trịnh vẫn luôn là sự chú ý trên thị trường băng đĩa. Có hai album mới được phát hành thêm là "Ru ta ngậm ngùi" và "Cát bụi". Đặc biệt, album "Vì tôi cần thấy em yêu đời" được thực hiện theo yêu cầu của Trịnh Công Sơn khi ông còn sống.

Nguyện vọng của nhạc sĩ họ Trịnh được cô em gái Trịnh Vĩnh Trinh hoàn thiện. Đây là đĩa hát thứ hai của chị ghi âm và biên tập tại VN. Chị đã thể hiện với phong cách và giọng hát khá lạ cùng dàn hợp xướng Nhạc viện TP HCM, Quang Minh và nhóm Tik Tik Tak. Trong album này, cố nhạc sĩ trình bày hai nhạc phẩm mới nhất - cũng là lần ghi âm cuối cùng của ông: "Đồng dao 2000" và "Tiến thoái lưỡng nan".

Ru ta ngậm ngùi vol.2 là album hoà tấu 12 ca khúc như "Phôi pha", "Diễm xưa", "Cát bụi"... Phần hoà âm, bên cạnh Vũ Văn Tuyên còn có sự tham gia của nhạc sĩ Trần Vương Thạch, đã tạo nên màu sắc mới cho các giai điệu quen thuộc.

"Cát bụi" khá đặc sắc với những ca khúc như "Hạ Trắng", "Dấu chân địa đàng", "Bốn mùa thay lá"... Album có sự tham gia của cây saxphone hàng đầu VN Trần Mạnh Tuấn. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán album này sẽ được tặng cho bệnh nhân nghèo ở Huế.



nguồn: Thời Trang Trẻ
  Trịnh Công Sơn:
> bài hát
> bài viết
> hình ảnh
> phỏng vấn
> bút tích
> dòng thời gian

Những người mến mộ:
> những kỷ niệm
> bài viết
> tưởng niệm
> tin tức
> sách
> lưu bút

Khánh Ly


Phố Xưa


- 20 bài mới nhất



Một hình ảnh ngẫu nhiên:






Gia Sư: Gia Đình + Sinh Viên
 
Address: www.SuuTap.com/TrinhCongSon - Collection: Hoang Truc Ly - Design & script: Sony Ho