tin tức




Đạo diễn Triệu Quang Dũng mời Kiều Trinh làm speaker

--- không rõ tác giả ---


Trong chương trình ca nhạc Trịnh Công Sơn không chỉ là kẻ hát rong, MC Kiều Trinh đã được tin tưởng nhờ vả làm MC nhưng đến phút chót, MC này nhờ người nhà thông báo rút lui với lý do "xuất hiện lúc này chưa tiện". Đạo diễn Triệu Quang Dũng đã có cuộc trao đổi về sự việc này.

- Vì sao anh mời Kiều Trinh dẫn chương trình trong 2 đêm nhạc này?

- Tôi có mối quan hệ thân thiết với Kiều Trinh từ lâu. Chị ấy từng giúp tôi tổ chức thành công các đêm nhạc. Trinh dẫn chương trình thông minh nhạy cảm, nắm bắt được ý đồ và phối hợp tốt với đạo diễn.

- Nghe nói có người khuyên anh nên chọn người khác?

- Tất nhiên là có. Trong buổi gặp gỡ với một số nhà báo, người ta công khai khuyên tôi nên nghĩ lại. Tôi ghi nhận những lời góp ý chân thành, nhưng không thay đổi ý kiến của mình.

- Anh có ký hợp đồng biểu diễn với Kiều Trinh?

- Không. Trinh là chỗ thân quen và tôi chỉ cần gọi điện thoại là chị ấy vui vẻ nhận lời. Chúng tôi đã bàn bạc khá nhiều về nội dung đêm diễn và lời dẫn. Nhưng trong buổi phúc khảo chương trình, Kiều Trinh không đến. Sau đó, chị gọi điện xin lỗi vì phải vội về quê thăm người thân ốm nặng. Tôi đề nghị chị viết bản tường trình để tôi gửi ban tổ chức và xin lỗi công chúng vì trên băng rôn quảng cáo đã có tên Kiều Trinh. Chị hứa sẽ gửi thông tin nhưng kết cục thì người vắng mà lý do cũng không được giải thích rõ ràng.

(Theo Tiền Phong)



nguồn: VNExpress.net
  Trịnh Công Sơn:
> bài hát
> bài viết
> hình ảnh
> phỏng vấn
> bút tích
> dòng thời gian

Những người mến mộ:
> những kỷ niệm
> bài viết
> tưởng niệm
> tin tức
> sách
> lưu bút

Khánh Ly


Phố Xưa


- 20 bài mới nhất



Một hình ảnh ngẫu nhiên:






Gia Sư: Gia Đình + Sinh Viên
 
Address: www.SuuTap.com/TrinhCongSon - Collection: Hoang Truc Ly - Design & script: Sony Ho