những kỷ niệm




Mỹ Lệ: ''Cám ơn NS Trịnh Công Sơn đã tiếp sức cho tôi''

--- không rõ tác giả ---


"Con đường đưa tôi đến với nghề ca hát chuyên nghiệp là nhờ sự động viên của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Tôi nhớ như in hôm đó, anh đến bên tôi nói rất giản dị: Mỹ Lệ hát tốt, em nên vào TP HCM để phát triển nghề thì hơn. Anh sẽ giúp, nhưng em cũng phải cố gắng nhiều đấy nhé". Đó là lời tâm sự của cô ca sĩ trẻ về người thày của mình.

"Đó là một kỷ niệm không chỉ đẹp mà còn có ý nghĩa đối với cuộc đời tôi. Cho tới giờ phút này tôi vẫn cám ơn định mệnh về đêm diễn tại Huế, 6 năm trước đó. Nếu không có những lời động viên của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn thì có lẽ giờ này tôi sẽ không có được thành công như hôm nay", Mỹ Lệ xúc động nói.

Mỹ Lệ được may mắn sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Ba là nhạc sĩ, mẹ là ca sĩ không chuyên. Nhà có 5 chị em gái nhưng chỉ mình cô theo đuổi nghệ thuật. Nữ ca sĩ người Huế tâm sự: "Tôi học violon 11 năm, sau đó chuyển qua học thanh nhạc. Nhiều lúc tôi tự hỏi không biết mình quyết định như vậy có đúng hay không?".

Cô thổ lộ: "Thật tình khi bước vào con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, tôi thấy sao mà mênh mông đến vậy. Mơ ước của tôi là có một chân trong dàn nhạc giao hưởng lớn. Ấy vậy mà nó chưa bao giờ được thực hiện. Nếu sau này không được ca hát nữa, có lẽ tôi sẽ trở về với cây đàn hoặc làm giáo viên dạy thanh nhạc".

Cho đến nay, Mỹ Lệ đã tham gia khá nhiều chương trình ca nhạc và kịp tạo cho mình một phong cách riêng, có những ca khúc được khán giả yêu mến như "Biển trắng", "Tan bao giấc mơ", "Khát vọng tình yêu", "Vầng trăng đêm trôi"... Cô tiết lộ: "Tháng 6 này, tôi sẽ hoàn thành một album riêng đầu tay. Việc chuẩn bị cho ra mắt khán giả đứa con tinh thần này khiến tôi bận rộn và nhiều lúc tưởng như quỵ xuống, nhưng tôi yêu nỗi vất vả ngọt ngào đó".



nguồn: Theo MASK
  Trịnh Công Sơn:
> bài hát
> bài viết
> hình ảnh
> phỏng vấn
> bút tích
> dòng thời gian

Những người mến mộ:
> những kỷ niệm
> bài viết
> tưởng niệm
> tin tức
> sách
> lưu bút

Khánh Ly


Phố Xưa


- 20 bài mới nhất



Một hình ảnh ngẫu nhiên:






Gia Sư: Gia Đình + Sinh Viên
 
Address: www.SuuTap.com/TrinhCongSon - Collection: Hoang Truc Ly - Design & script: Sony Ho