tin tức




Một đêm nhạc Trịnh thành công

--- không rõ tác giả ---


Với chủ trương 3 không: không M.C, không múa minh họa, không phát giấy mời, chương trình ca nhạc "Trịnh Công Sơn - Như một lời chia tay" đã diễn ra thành công tại Nhà hát TP HCM ngày 28-29/7. Số tiền thu được qua hai đêm diễn được tặng cho Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo.

Tiền sảnh nhà hát đêm diễn khác thường với những bộ sưu tập về hình ảnh của Trịnh Công Sơn. Âm thanh của tiếng kèn Trần Mạnh Tuấn cất lên giữa hàng ghế khán giả như để nói lời chia sẻ buồn đau và tiếc thương với con người đã về nơi vô thường.

Chương trình có sự tham gia của 7 giọng ca từng hát thành công nhạc Trịnh Công Sơn như Cẩm Vân, Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà, Mỹ Tâm, Quang Minh. Một Cẩm Vân mượt mà giàu cảm xúc với Phôi pha, Sóng về đâu. Thanh Lam vẫn phiêu linh với Ru đời đi nhé, Ướt mi. Hồng Nhung mãi nâng niu trìu mến với "Bống bồng ơi", "Ngủ đi con". Mỹ Linh sang trọng trong đường nét thể hiện với "Đêm thấy ta là thác đổ", "Em hãy ngủ đi". Trần Thu Hà có một nét rất riêng với "Diễm xưa". Mỹ Tâm và Quang Minh nhí nhảnh yêu đời với "Ở trọ".

Tuy không là ca sĩ nhưng trong đêm diễn, nhạc sĩ Bảo Phúc lại là người được tán thưởng nhiều nhất khi đệm piano và hát "Tiến thoái lưỡng nan" bằng một lối xử lý âm nhạc mộc mạc và chân thành.

(Theo Thanh Niên)



nguồn: VNExpress.net
  Trịnh Công Sơn:
> bài hát
> bài viết
> hình ảnh
> phỏng vấn
> bút tích
> dòng thời gian

Những người mến mộ:
> những kỷ niệm
> bài viết
> tưởng niệm
> tin tức
> sách
> lưu bút

Khánh Ly


Phố Xưa


- 20 bài mới nhất



Một hình ảnh ngẫu nhiên:






Gia Sư: Gia Đình + Sinh Viên
 
Address: www.SuuTap.com/TrinhCongSon - Collection: Hoang Truc Ly - Design & script: Sony Ho