tin tức




Những đêm nhạc Trịnh nhân ngày 1 tháng 4

--- Không rõ tác giả ---


Còn một tuần lễ sẽ tới ngày giỗ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (1-4), một số các tụ điểm, sân khấu ca nhạc tại TP.HCM đã hoặc đang ráo riết chuẩn bị những đêm nhạc Trịnh để tưởng nhớ cố nhạc sĩ tài hoa này.

02/04/2005 - Campus INSA/Rangueil-Toulouse

Hội văn hoá Trịnh Công Sơn và Hội Sinh viên Toulouse-Vòng Tay Lớn sẽ tổ chức một đêm ca nhạc Caf’ Conc’ kỷ niệm 4 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, vào lúc 20 giờ 30 ngày 02/04/2005 tại Bar-Café trong khu đại học INSA/Rangueil-Toulouse.

Với sự tham gia của các ca sĩ Thái Hoà, Kim Hương, Đặng Hiếu,... và các nhạc sĩ Khánh Hưng, Minh Phương,... Sau phần đầu với các nghệ sĩ “chuyên nghiệp”, đêm ca nhạc phòng sẽ tiếp diễn giao lưu giữa các nghệ sĩ-khán giả: Quí vị hãy chuẩn bị các bài “tủ” cho mình.

Liên hệ:
*Chu Ngọc Châu, ngocchau79@yahoo.com, mob: 06 03 68 56 00
*Phạm Thành Trung, trung2005@yahoo.fr, mob: 06 66 96 40 68
*Hội văn hoá TCS, tcs_asso@yahoo.fr

01/04/2005 - “Từ khi trăng là nguyệt...”

Chương trình ca nhạc “Từ khi trăng là nguyệt...” sẽ diễn ra vào lúc 19g30 ngày thứ sáu (1-4-2005) tại hội quán Hội Ngộ, làng du lịch Bình Quới 1 (quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ, nhạc sĩ: Lan Ngọc, Bảo Phúc, Trần Mạnh Tuấn, Hồng Nhung, Thùy Dương, Khắc Dũng, Hoàng Trung, Đình Nguyên, Lê Hiếu, Đức Tuấn, Khánh Du, Năm Dòng Kẻ..., Thanh Huy (guitar), Tường Chi (piano).

500 vé mời (vé hai người) sẽ được phát hành miễn phí tại hội quán Hội Ngộ vào lúc 8g ngày thứ ba (29-3-2005).

26 và 27/03 - Phòng trà Yesterday (20g30)

Ca nhạc - hòa tấu những tình khúc bất hủ nhạc Trịnh Công Sơn và tiền chiến.
thứ sáu hằng tuần - phòng trà ATB
Chương trình nhạc Trịnh hằng tuần này cũng được dàn dựng chu đáo hơn ngày 18/03, trong đó có hai ca khúc mới của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn vừa mới được Bộ VH-TT cho phép lưu hành là Ta thấy gì đêm nay và Xin cho tôi.

17 và 18/03 - Phòng trà Yesterday

Chương trình ca nhạc dành riêng cho những tác phẩm nổi tiếng được nhiều người ưa thích của hai nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và Trịnh Nam Sơn (cũng mới được cho phép lưu hành một số ca khúc) với phần thể hiện của các ca sĩ Quang Minh, Xuân Phú, Mỹ Dung, Phi Thúy Hạnh, Thụy Long, Ngân Quỳnh, Hương Giang, Quỳnh Lan và guitar Hoàng Minh...

14 đến 16/03 - Phòng trà Đồng Dao

Chương trình ca nhạc chủ đề "Bốn mùa thay lá" với những tình khúc hay nhất của Trịnh Công Sơn, được thể hiện qua tiếng hát của ca sĩ Cẩm Vân, Hồng Nhung, Quang Dũng, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Minh, Cam Thơ, Hồng Ngọc, Thanh Long Bass... Đặc biệt, chương trình còn có sự tham gia của các nhạc sĩ khách mời Tôn Thất Lập, Trần Long Ẩn, Từ Huy sẽ kể lại những kỷ niệm thân thiết và đầy cảm động lúc sinh thời của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

(Tổng hợp tin từ Tuổi Trẻ Online)



nguồn: tcs-forum.org
  Trịnh Công Sơn:
> bài hát
> bài viết
> hình ảnh
> phỏng vấn
> bút tích
> dòng thời gian

Những người mến mộ:
> những kỷ niệm
> bài viết
> tưởng niệm
> tin tức
> sách
> lưu bút

Khánh Ly


Phố Xưa


- 20 bài mới nhất



Một hình ảnh ngẫu nhiên:






Gia Sư: Gia Đình + Sinh Viên
 
Address: www.SuuTap.com/TrinhCongSon - Collection: Hoang Truc Ly - Design & script: Sony Ho