tin tức




Trần Mạnh Tuấn trả nợ Trịnh Công Sơn

--- Không rõ tác giả ---


Ngay sau 2 album Ru rừng và Bóng thời gian phát phát hành cuối tháng 8, qua chuyến lưu diễn tại Mỹ trong tháng 9, Trần Mạnh Tuấn lại chuẩn bị cho album tiếp theo.

Gần 3 năm vắng bóng trên các kệ đĩa, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn đã chứng minh sự trở lại của mình bằng 2 album: Ru rừng và Bóng thời gian chính thức ra mắt vào cuối tháng 8 này. Sau 1 thời gian dài thất hẹn với những người yêu nhạc vì phải chiến đấu với bệnh tật, Trần Mạnh Tuấn dành toàn bộ quãng thời gian còn lại trong năm để trả ơn những người anh đã mắc nợ âm nhạc trong đó có nhạc sĩ họ Trịnh.

Tạ ơn là tên Trần Mạnh Tuấn đã đặt cho album kế tiếp của mình dự kiến sẽ được phát hành vào dịp Tết Nguyên Đán 2007. Đây là album thứ 2 Trần Mạnh Tuấn thực hiện với chất liệu nhạc Trịnh sau hơn 5 năm kể từ ngày ra mắt Hạ Trắng.

Những bài hát nổi tiếng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn như: Diễm xưa, Dấu ấn địa đàng, Lặng lẽ nơi này, Ru đời đi nhé, Bốn mùa thay lá, Hoa vàng mấy độ, Tôi ơi đừng tuyệt vọng, Ru em, Xin mặt trời ngủ yên... sẽ sống lại dưới tiếng kèn của Trần Mạnh Tuấn.



nguồn: Vietnamnet
  Trịnh Công Sơn:
> bài hát
> bài viết
> hình ảnh
> phỏng vấn
> bút tích
> dòng thời gian

Những người mến mộ:
> những kỷ niệm
> bài viết
> tưởng niệm
> tin tức
> sách
> lưu bút

Khánh Ly


Phố Xưa


- 20 bài mới nhất



Một hình ảnh ngẫu nhiên:






Gia Sư: Gia Đình + Sinh Viên
 
Address: www.SuuTap.com/TrinhCongSon - Collection: Hoang Truc Ly - Design & script: Sony Ho